HE’S OUT THERE (2018)
ไม่มีหมวดหมู่
HE’S OUT THERE (2018)


HE’S OUT THERE (2018)ในวันหยุดที่บ้านพักริมทะเลสาบที่ห่างไกลแม่และลูกสาวสองคนของเธอต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดหลังจากล้มลงในฝันร้ายที่น่ากลัวและแปลกประหลาด


ไม่มีหมวดหมู่
UNCLE DREW (2018) ลุงดรู…เฟี้ยวจริงๆ


UNCLE DREW (2018) ลุงดรู…เฟี้ยวจริงๆคอมเมดี้ต่อต้านยุคสมัยเกี่ยวกับความฝันของชายผู้ชนะการแข่งขัน Rucker Classic street ball ใน Harlem


ไม่มีหมวดหมู่
A SINGLE RIDER (2017) ทางเดินที่โดดเดี่ยว


A SINGLE RIDER (2017) ทางเดินที่โดดเดี่ยวชายผู้สูญเสียทุกอย่างในชีวิตของเขาเดินทางไปออสเตรเลียเพื่อค้นหาครอบครัวของเขา


ไม่มีหมวดหมู่
THE AERONAUTS (2019) ท่องสู่แดนแห่งความฝัน


THE AERONAUTS (2019) ท่องสู่แดนแห่งความฝันนักบินบอลลูน Amelia Wren และนักวิทยาศาสตร์ James Glaisher ค้นพบตัวเองในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเอาชีวิตรอดในขณะที่พยายามค้นพบบอลลูนก๊าซในปี 1860


ไม่มีหมวดหมู่
THE SKY IS PINK (2019) ใต้ฟ้าสีชมพู


THE SKY IS PINK (2019) ใต้ฟ้าสีชมพู 

Based on the love story of a couple spanning 25 years and told through the lens of their spunky teenage daughter Aisha Chaudhary, who was diagnosed with pulmonary fibrosis.


ไม่มีหมวดหมู่
007 No Time to Die


007 No Time to Die พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ แต่ยังไม่ฝ่าไวรัส

“No Time to Die” (ชื่อไทยคือพยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ) หนังสายลับเจมส์ บอนด์ 007 ลำดับที่ 25 ถูกเลื่อนวันฉายทั่วโลกออกไปปลายปี 2020 เหตุเพราะสถานการณ์ไวรัสที่กำลังระบาดอยู่ทั่วโลกในขณะนี้

ล่าสุด ทางค่าย MGM ออกมาประกาศแล้วว่า การระบาดของเชื้อไวรัสและโรค COVID-19 ทำพิษ ส่งผลให้ต้องเลื่อนวันฉายภาพยนตร์ออกไปเป็นวันที่ 12 พฤศจิกายนในสหราชอาณาจักร และฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 25 พฤศจิกายนของปีนี้ จากเดิมที่ได้กำหนดฉายทั่วโลกไว้ในเดือนเมษายน

หนังเรื่องนี้นอกจากจะเป็นภาคสุดท้ายที่แดเนียล เคร็กจะทำการแสดงแล้ว ภาคนี้ยังใช้เงินสร้างไปกว่า 200 ล้านดอลลาร์ เรียกได้ว่าเป็นหนังฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของปีนี้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ไปเต็มๆ

ตัวอย่างหนัง No Time to Die

ไม่ใช่แค่ 007 หนังของบางค่ายก็ต้องเลื่อน (และบางค่ายก็ยังไม่มีคำตอบ)
ในประเทศไทย ภาพยนตร์เรื่อง “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ไทยที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับคุณแม่ที่ไปก่อตั้งทีมอีสปอร์ต เพียงเพราะต้องการจะล้มทีมลูกชายตัวเอง ล่าสุดได้ประกาศเลื่อนวันฉายภาพยนตร์ชั่วคราวจากเดิมวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนกำหนดการเข้าฉายใหม่ยังไม่ได้ประกาศ ระบุเพียงว่าจะประกาศใหม่ในเร็วๆ นี้

ในประเทศญี่ปุ่น “Doraemon Movie 2020” จากเดิมที่จะฉายในวันที่ 6 มีนาคม สุดท้ายทางค่ายออกมาประกาศว่าต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

อย่างไรก็ตาม หนังจากค่าย Disney ของปีนี้อย่าง “Mulan” ที่มีกำหนดฉายในเดือนมีนาคมและ “Black Widow”ที่กำหนดฉายในต้นเดือนพฤษภาคมกำลังเป็นที่ถกเถียงในบริษัทว่าจะเลื่อนการฉายภาพยนตร์ออกไปหรือไม่ แต่หากยึกตามข่าวในปัจจุบันคือยังไม่การเปลี่ยนแปลงใดๆ ในขณะที่ Universal เตรียมเลื่อนกำหนดฉายของ “Fast and Furious9” ที่แต่เดิมกำหนดฉายในปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วนอีกค่ายอย่าง Paramount ก็ยังไม่มีกระแสข่าวการเลื่อนฉาย “A Quiet Place Part II” ที่มีกำหนดฉายในอเมริกาเหนือในวันที่ 20 มีนาคมนี้แต่อย่างใด